บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย จำกัด

630 views 7:43 am 0 Comments September 12, 2022
บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย จำกัด

บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย จำกัด (DHL Express) เป็นบริษัทที่รับและส่งเอกสารและพัสดุที่เร็วที่สุด มาพร้อมระบบ Time Definite International (TDI) ซึ่งให้บริการจัดส่งสินค้าที่กำหนดไว้ล่วงหน้า อีกทั้งยังนำเสนอโซลูชันการขนส่ง Medical Express ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อการบริการที่ดีที่สุด ช่วยอำนวยความสะดวกในการค้าโลก โดยทำให้ลูกค้าสามารถขยายธุรกิจไปประเทศใดก็ได้ 

ประวัติของ DHL  

ผู้ก่อตั้ง DHL คือ Adrian Dalsey, Larry Hillblom และ Robert Lynn ที่ก่อตั้ง DHL ในปี 1969 ปัจจุบันนี้ DHL เป็นบริษัทโลจิสติกส์ชั้นนำของโลก มีพนักงานมากกว่า 380,000 คน ในกว่า 220 ประเทศและทำงานทุกวันเพื่อทำให้ธุรกิจของคุณเข้าถึงตลาดใหม่ ๆ และทำให้ธุรกิจของคุณเติบโต โดยอุดมไปด้วยทีมงานระดับนานาชาติที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านการขนส่งมากกว่า 380,000 คน อีกทั้งยังทำงานในสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมือนใคร  

ทั้งยังเป็นองค์กรระดับนานาชาติ โดยทางพนักงานของ บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย จำกัด ทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ทุกคนสามารถเรียนรู้ เติบโต และสนุกกับอาชีพในระยะยาวได้ ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทด้านโลจิสติกส์ ที่กำลังมองหาวิธีใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นในการขยายธุรกิจไปในทิศทางในอนาคตอยู่เสมอ  ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินงานในกว่า 220 ประเทศ ทำให้มีความต้องการพนักงานจำนวนมาก  

DHL Express ได้รับการยกย่อง ด้านความเป็นเลิศด้านพฤติกรรมความเป็นผู้นำ 

Top Employers Institute ยกย่อง DPDHL Group ในด้านความเป็นเลิศ ด้านพฤติกรรมความเป็นผู้นำ การจัดการความสามารถ และอาชีวอนามัยและความปลอดภัย โดยใบรับรองนี้เป็นผลมาจากการมีส่วนร่วมของพนักงาน และมีสภาพการทำงานที่ดี และยังคงเดินหน้าสู่เป้าหมายเชิงกลยุทธ์ในการเป็น Employer of Choice แม้จะต้องเผชิญกับวิกฤต โควิด – 19 และได้รับการยอมรับในฐานะนายจ้างดีเด่นจาก Top Employers Institute พร้อมการรับรองในวันที่ 28 มกราคม 2021  

Deutsche Post DHL Group ยังได้รับการรับรองจากองค์กร Great Place to Work ในอีก 61 ประเทศในปี 2020 ด้วยการนำเสนอสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดีเป็นพิเศษ โดยหน่วยงานธุรกิจที่ได้รับรางวัล Top Employer ได้แก่…Post & Parcel Germany, DHL Supply Chain, DHL Global Forwarding and Freight, eCommerce Solutions และ DHL Express 

ซึ่ง บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย จำกัด ก็เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ได้รับความนิยมในการสมัครงานเป็นอย่างมาก โดยมีตำแหน่งในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานที่ทำการส่งสินค้า พนักงานที่ทำงานในส่วนของออฟฟิศต่าง ๆ ดังนั้นจึงเป็นอีกหนึ่งบริษัทระดับนานาชาติที่มีสาขาเปิดในประเทศไทยและได้รับความนิยมในการสมัครเป็นพนักงาน ของ DHL ในระดับสูง นอกจากนี้ยังมีสวัสดิการที่ดี มีระบบการทำงานในระดับนานาชาติ

Tags: